Saturday, March 23, 2013

Ryzza Mae, EB's New Make-Up Artist!

"Tita Pauleen...
Don't move. 
Hwag masyadong magulo ang ulo. 
Baka lumagpas ang lipstick!

"Okay, good girl!
Konti na lang... Tissue! Tissue! 
Nasan ba ang P.A. ko???
Hay naku!

Mama... ikaw ang susunod ko, ok?
Kailangang maganda tayo pareho
para sa Press Con!"

"Who's next??

Naku, Tita Ruby... take a number. 
Nauna na sina Tita Pia at Tita Isabel!
Promise, ikaw na ang kasunod!" 

"Whew! I'm tired! 
Nakakapagod talaga...
Tito Jimmy, gusto mo din ng make-up??
Whaaaat?! 

Teka... Stand by na pala ako!
Good! Makapag-chacharap muna ako!
Kailangan mawala ang stress ko!" 



"Magkita-kita na lang tayo, mga Dabarkads! 
Remember, 11:30am tayo 
every Saturday!"  


1 comment:

  1. nakka busog nman poh yan! wala pang 12:00 busog n aqoe sa 11:30 pa lng! chacha rap ang christmas kpag nka eb ang lhat ng dabarkad's!

    ReplyDelete