Saturday, August 25, 2012

The Adventures of Princess Ryzza Mae!

She's back
and she's ready for another round of action!


"Don't let my looks fool you...
I may be cute & cuddly but I'm also a brave fighter!
Bangs pala, tumba na kayo!"


"Am I cute or am I cute?
Fight kayo sa eyelashes ko?"


"Tikman nyo ang powers ko!
Abrakadabra...
Maraming-maraming pagkain!"

"Wait muna... 
Re-charge ko muna ang magic wand ko."
Low-batt!"

"Poised kahit ngawit na ngawit na!"



"Emote na emote na ako!"

"Got that!"

"Kuya, gutom na talaga ako!"

"Bossing... game na?"

"I'm really cute, no?"

"May changes sa script ko?"

"Cute pa rin kahit hungry na naman."

"Internalize... internalize!"

"STAND-BY!"


"More lip gloss?"

"Gusto nyo ng magic?


Watch kayo ng 
Eat Bulaga!"

1 comment:

  1. Hindi ko rin alam. I will ask the spinner. Will post the answer. Thanks for asking! :)

    ReplyDelete